LOGIN     |     REGISTER                      
MULTIMEDIA TV HEAD UNITS SPEAKER SUBWOOFER AMPLIFIERS EQ/PROCESSOR REAR SEAT TV DIGITAL TV ACCESSORIES

PIONEER



     
   
    เครื่องเล่น Multimedia Receivers รุ่นใหม่ของ ไพโอเนียร์ ให้ความคุ้มค่าที่มากกว่า ด้วย รุ่น AVH-A205BT และ AVH-A105DVD ซึ่งเต็มไปด้วยคุณสมบัติที่ดีเยี่ยม เช่น รองรับการใช้งานไฟล์มีเดียจาก USB และ ปรับแต่งค่าการใช้งานแบบส่วนตัว บันเทิงแบบเต็มพิกัดเหล่านี้จะเปลี่ยนการขับขี่ของคุณให้เป็นเดินทางที่สนุกสนาน

ใช้งานง่ายและหลากหลาย
ไพโอเนียร์ ได้ออกแบบ graphical user interface ให้เรียบง่าย และใช้งานได้ง่ายขึ้น ซึ่งไอคอนแต่ละตัวมีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อให้ใช้งานง่าย รองรับ Media Transfer Protocol ได้หลากหลาย ซึ่งช่วยให้สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นได้มากขึ้น

ปรับแต่งการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม
มีการยกระดับอีควอไลเซอร์กราฟฟิคมากถึง 13-band บวกกับ การตั้งค่าขั้นสูง จาก Crossover ไปเป็น Time Alignment ซึ่งสามารถปรับเสียงได้ใกล้เคียงกับเสียงที่คุณต้องการ ยังมี วอลล์เปเปอร์ ที่ผู้ใช้สามารถเลือกได้ 5 แบบ และสามารถปรับ RGB illumination ได้ เพื่อเพิ่มความรู้สึกส่วนตัวในแบบของคุณ

การออกแบบอย่างซับซ้อน
ใหม่ล่าสุดกับการรออกในรูปแบบปริซึมของไพโอเนียร์ ที่ผสมผสานกับฉากหลังสีฟ้าและโครเมี่ยม ซึ่งทำให้รูปลักษณ์ ดูสดใสทันสมัย ซึ่งสะท้อนออกมากับจอทั้ง 2 รุ่น

หน้าจอสัมผัส Resistive ที่ให้ความชัดเจน
เพิ่มความชัดเจนในการมองเห็นในสภาวะที่มีแสงสว่างในตอนกลางวัน พร้อมมุมมองที่กว้างกว่าเดิม. มีความไวสูงต่อการสัมผัส เทียบเท่าหน้าจอ Capacitive.
 

บลูทูธ
สำหรับการโทรแบบแฮนด์ฟรีและสตรีมมิ่งเสียงเพลง การเรียกดูไฟล์สามารถใช้ผ่านบลูทูธ AVRCP 1.5 ได้ คุณสามารถค้นหาเพลงได้อย่างง่ายดายผ่านบนหน้าจอ นอกจากนี้ AVH-A205BT ยังมาพร้อมกับ Direct Bluetooth switching เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถสลับการใช้งานระหว่างสมาร์ทโฟนหลายเครื่องผ่านทางบลูทูธ ได้อย่างรวดเร็ว
 
   
     
   

สอบถามสินค้านี้ [+]

     




Copyright 2014 (C) KT Sound Center HOME | PRODUCTS | PROMOTION | CAR REFERENCE | NEWS & EVENT | CONTACT US