LOGIN     |     REGISTER                      
MULTIMEDIA TV HEAD UNITS SPEAKER SUBWOOFER AMPLIFIERS EQ/PROCESSOR REAR SEAT TV DIGITAL TV ACCESSORIES

ALPINE



     
   
    ครื่องเล่น AV Multimedia DVD Receiver ขนาด 2 DIN หน้าจอระบบสัมผัส ขนาด 6.2” ความคมชัดสูงระดับ WVGA รองรับการใช้งาน Apple CarPlay, AppRadioMode+ และ เล่นไฟล์วิดีโอระดับ Full HD จาก USB ไดรฟ์
 
customisable and intuitive graphical user interface ensures a truly seamless operation.

ทำงานร่วมกับ Apple Carplay ™
รุ่นนี้รองรับการใช้งาน Apple CarPlay ซึ่งเป็นวิธีที่ชาญฉลาดปลอดภัยและทำให้คุณสนุกในการใช้ iPhone ในรถยนต์ของคุณ และ Apple CarPlay ช่วยให้คุณใช้ iPhone ได้ง่ายขึ้นทั้ง การโทรออก การใช้งานแผนที่ การฟังเพลง และสามารถเข้าถึงการับส่งข้อความโดยใช้เสียงหรือสัมผัสที่หน้าจอได้
 

หน้าจอแบบ 24 บิต True Colour
ให้คุณเพลิดเพลินไปกับภาพที่สมจริง ซึ่งหน้าจอสามารถแสดงผลได้ถึง 16.7 ล้านเฉดสี หรือดีกว่ารุ่นมาตรฐานทั่วไป มากถึง 256 เท่า

เล่นวิดีโอระดับ Full HD จาก USB ไดรฟ์
เครื่องเล่น Z-Series รุ่นใหม่ สามารถเล่นวิดีโอระดับ Full HD (1080p) ในรูปแบบไฟล์ที่เข้ารหัสดิจิตอลในหลากหลายนามสกุล ที่จัดเก็บไว้ใน USB ไดรฟ์ ซึ่งสามารถใช้งานง่ายของคุณ

การเล่นไฟล์วิดีโอ
คุณสามารถเล่นไฟล์วิดีโอที่ชื่นชอบ ได้ทั้งจาก ไฟล์ที่เก็บไว้ในสมาร์ทโฟน หรือแบบออนไลน์ ซึ่งสะดวกและรวดเร็วผ่านแอพพลิเคชั่น AppRadioLive ของ Pioneer
 

หน้าจอสัมผัส Resistive ที่ให้ความชัดเจน
เพิ่มความชัดเจนในการมองเห็นในสภาวะที่มีแสงสว่างในตอนกลางวัน พร้อมมุมมองที่กว้างกว่าเดิม. มีความไวสูงต่อการสัมผัส เทียบเท่าหน้าจอ Capacitive

Plug and Play
เครื่องเล่นมัลติมีเดีย Z-Series ได้รับการออกแบบมาให้ตรวจจับ และดึงเนื้อหาจากสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อทั้งหมดได้โดยอัตโนมัติ โดยไม่ต้องป้อนข้อมูลผู้ใช้และการกำหนดค่า

ใช้งานได้กับ Spotify
เนื่องจาก Spotify สามารถทำงานร่วมบนแหล่งสัญญาณเอวีบนเครื่องรับ Z Series ตอนนี้คุณสามารถควบคุมเนื้อหาจากแอป Spotify บนบนโทรศัพท์มือถือของคุณได้แล้ว. คุณสามารถเล่น หยุดเล่นและข้ามแทร็กเพลง ค้นดูรายการเพลง อัลบั้ม และสถานีวิทยุ ขณะกำลังเดินทาง ควบคุมได้โดยตรงจากแผงควบคุม

* การใช้งาน Spotify ในรุ่น AVH-Z1050DVD จะใช้งานได้กับ iPhone เท่านั้น

กราฟฟิคควบคุมการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจ
การใช้งานของ Z-Series จะได้ง่ายกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็น กราฟฟิคควบคุมการใช้งานแบบสัมผัสที่ใช้งานง่ายขึ้น และปรับแต่งได้อย่างใจ ทำให้เห็นว่า Z-Series 
ได้รับการออกแบบมาเฉพาะสำหรับไลฟ์สไตล์ในการใช้งานสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในรถยนต์
 

คุณภาพเสียงระดับพรีเมียม
เสียงที่คมชัดใสโดยใช้แผงวงจรที่พัฒนาขึ้นใหม่ซึ่งทำให้ช่วยลดเสียงรบกวนโfยใช้อุปกรณ์ที่คัดสรรระดับออดิโอไฟล์ และการทูนนิ่งเสียงระดับมืออาชีพโดยผู้เชี่ยวชาญจาก Pioneer

แค่เชื่อมต่อ
AppRadio Mode+ แบบใหม่ของเครื่องเล่นมัลติมีเดีย Pioneer ซึ่งจะเปิดโลกความบันเทิงในรถยนต์สู่โลกแห่งแอปพลิเคชันที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับการใช้งาน iPhone หรืออุปกรณ์ Android ในบางรุ่น
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปชมได้ที่www.appradiomode.com

การควบคุมโดยตรง
ควบคุม iPod/iPhone หรือ Android Phone ของคุณได้โดยตรงจากแผงควบคุมในรถ. ฟังเพลงจากคลังเพลงด้วยคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมในขณะที่ชาร์จไฟแบตเตอรี

การใช้งานร่วมกับ Waze
AppRadio Mode + สามารถใช้งานได้กับ Waze ซึงเป็นแอพพลิเคชั่น GPS / แผนที่, การจราจรแบบเรียลไทม์ และข้อมูลอื่น ๆ ซึ่งสามารถให้คุณเข้าถึงบนหน้าจอขนาดใหญ่ของเครื่องเล่น AV เพื่อช่วยให้การขับขี่ได้ปลอดภัย โดยเครื่องเล่น AV จะปิดเสียงเพลงที่เล่นอยู่ทุกครั้งมีเสียงนำทาง เพื่อให้คุณสามารถฟังการนำเส้นทางที่คุณค้นหาได้ง่าย

เพลงสำหรับผู้ที่พิถีพิถันในเรื่องการฟังเพลง
เครื่องรับสัญญาณมัลติมีเดียในรถรุ่นนี้สามารถเล่นไฟล์ FLAC* ได้ถึง 48 kHz/24 บิตที่ความละเอียดสูง คุณภาพเทียบเท่าแผ่นซีดี. นอกจากนี้ยังมีการตั้งค่าเสียงที่ละเอียด เพื่อยกระดับประสบการณ์ในการฟังเพลง ด้วย EQ 13 แบรนด์ที่สามารถปรับความชันได้ตามใจ พร้อมการปรับ Time Alignment , Network 3 ทาง และการปรับ EQ อัตโนมัติ เทคโนโลยีการคืนคุณภาพเสียงแก่ไฟล์บีบอัด AIR ที่เป็นกรรมสิทธิ์ และพรีเอาต์ที่แรงดันไฟฟ้าสูง 
*สำหรับไฟล์ที่จัดเก็บไว้ใน USB ไดรฟ์
 
   
     
   

สอบถามสินค้านี้ [+]

     




Copyright 2014 (C) KT Sound Center HOME | PRODUCTS | PROMOTION | CAR REFERENCE | NEWS & EVENT | CONTACT US